Thứ Sáu, 2 tháng 8, 2013

SỰ CẦN THIẾT PHẢI XÉT LAI PHONG THỦY LẠC VIỆT

Phải chăng lời dự đoán của các chuyên gia phong thủy chân truyền của sư phụ thiensu đã sắp đến ngày tàn ? Phải chăng đúng là sư phụ đã vì chủ nghĩa cá nhân nên cố tình đặt tên phong thủy do mình sáng tạo ra để mê hoặc mọi người .
Đúng là bất kỳ ai là con dân nước Việt khi nghe thấy nói phong thủy là của người Việt cổ đều cảm thấy sung sướng đến lâng lâng ! Vì thế mà hầu như tất cả những người mới chập chững nghiên cứu phong thủy ,nhất là những người trẻ tuổi đều nhiệt thành ủng hộ sự nghiệp của sư phụ bằng cả con tim chứ không phải khối óc .
Gần đây thấy trên nhiều diễn đàn phong thủy bàn về PTLV . Diễn đàn huyền không lý sô là một diễn đàn có uy tín cả về chuyên môn và tinh thần dân chủ cũng đang có hẳn một topic bàn về PTLV . Đặc biệt huynh đệ của mình ,hoangtrieuhai cung mang lòng nhiệt tình ủng hộ sư phụ vào đây để gián tiếp tuyên truyền cho PTLV .
Nhưng đáng tiếc là hoangtrieuhai đã không chứng minh nổi những chất vấn của các thành viên về PTLV ,những vấn đề mà sư phụ thường xuyên nói rằng ưu việt hơn phong thủy cổ thư như HKLV ,cách định tâm - phân cung trong PTLV . Đó là những vấn đề có tính quyết định tính ưu việt của PTLV ,nó cũng chính là những khác biệt của PTLV so với PT truyền thống .Nếu không chứng minh được những vấn đề này coi như PTLV thất bại .
nhưng từ trước đến nay chỉ thấy sư phụ và hoàng triệu hải nói về HKLV thôi còn các huynh linhtrang ,thienluan ....đâu có nói đến .
nay bên huyền không lý số người ta đã vạch ra cái sai khi xác định diện tích phân cung định tâm của PTLV mà hoangtrieuhai ú ớ không giải thích được rồi lảng tránh vấn đề .
Còn HKLV thì sao ? Sư phụ là người thứ nhất và hoangtrieuhai là người thứ hai thường nói là dùng huyền không lạc việt để dự đoán cái nọ cái kia ... và để giải thích những hoàn cảnh khác nhau của những ngôi nhà khác nhau trong cùng một dãy nhà . Ai cũng biết sư phụ thường xuyên nói thế trên cả diễn đàn LHĐP và thậm chí trên các phương tiện thông tin đại chúng .
hoangtrieuhai là đệ tử số một hay có những phát ngôn giống với sư phụ ,là cựu đại diện văn phòng tại hà nội ,đương kim PGĐ trung tâm nghiên cứu LHĐP rất hay được sư phụ mình bênh vực - Hơn ai hết hoangtrieuhai đúng ra phải là người hiểu về PTLV và sư phụ mình nhất . Thế mà nay không giải thích nổi những câu hỏi sơ đẳng mà các TV bên huyền không lý sô đặt ra mà thường xuyên lảng tránh . Dấu nghề chăng ? Không phải ,từ lúc đầu hoangtrieuhai đã tuyên bố là sẽ trao đổi học thuật một cách nghiêm túc và thẳng thắn cơ mà ?
Bây giờ khi thấy các bài giảng của PTLV đã được nhiều người biết đến ,đã lộ tương đối rõ dàng rằng sư phụ cũng đang lúng túng về huyền không lạc việt thì sư phụ lại đang du ngủ mọi người rằng còn huyền không lạc việt chính thống nữa ! Mai kia có lẽ sư phụ lại nói còn phần sau là huyền không lạc việt siêu chính thống chăng ?
Phải chăng kiến thức phong thủy của sư phụ đúng mà một mớ kiến thức học lỏm và chắp vá từ các phong thủy sư như dienban ,hay tự một số cuốn sách mà sự phụ sưu tầm được ?
Nếu đúng vậy thì chết cha rồi !!!!!!!!!!! Sư phụ đã mở tới hơn chục lớp đào tạo cơ bản và gần chục lớp nâng cao ,rồi lớp cao cấp nữa chứ . Vậy là sư phụ thu được cỡ hơn 1 tỷ đồng từ các khóa đào tạo PTLV để đạo tạo ra các chuyên gia PTLV không đầu ,không cuối ,còn đoạn thân thì vá vứu rách nát . Nguy hiểm hơn là những kiến thức hỗn tạp ấy sẽ được áp dụng vào mỗi ngôi nhà ngõ xóm để mang hại họa đến cho mọi nhà .
Nếu đúng vậy thì chỉ riêng việc đặt tên là PHONG THỦY LẠC VIỆT thôi thì sư phụ thiensu đã đắc tội với tổ thiên người việt rồi .

Thôi mình copy mấy đường linh bàn về phong thủy ra đây để làm tài liệu nghiên cứu sau này :

http://huyenkhonglyso.com/showthread.php?t=3629

http://dienbatnblog.blogspot.com/2010/10/di-nhan-uoi-mua-mot-ket-cuc-buon-cho.html

Còn đây :
Một loạt bài viết về các trường phái phong thủy rất đáng học tập ,đặc biệt nó đã được thầy địa lý dienban đúc kết từ cuộc đời thực hành địa lý của mình và cha ông nhà mình . Nghe các huynh đệ trên giang hồ nói dienban là hậu duệ của một gia đình nhiều đời hành nghề địa lý phong thủy .
Cũng nghe đâu ngày xưa thiensu từng theo dienban này đi tư vấn phong thủy và bắt đầu học hỏi phong thủy từ đây rồi sau tách ra nghiên cứu riêng như mình đã thấy . Nếu đúng vậy thì loạt bài này đáng học lắm đây :

http://dienbatnblog.blogspot.com/2013/05/phong-thuy-luan-bai-1.html


Vì bloger của tôi đã vô tình được mọi người nhìn thấy ,điều này nằm ngoài ý muốn chủ quan của tôi . Nay sự việc đã rồi tôi thấy không cần thiết phải che dấu bloger này nữa . Coi như việc này là có duyên với những ai quan tâm .
Tôi không tuyên truyền cho PT của sư phụ thiensu cũng không có ý phá việc làm ăn của sư phụ . Tôi chỉ có ý lưu trữ làm tư liệu riêng để phục vụ việc nghiên cứu của mình .
Phong thủy là một môn khoa học tối cổ ,nó như con dao hai lưỡi nên vận dụng thế nào ? Tin hay không tin là tùy ở nhận thức của mỗi người .


NHƯNG CHÚNG TA HÃY CÙNG THẬN TRỌNG - QUAN TRỌNG LÀ PHẢI TRUNG THỰC VÀ KHÁCH QUAN TRONG NGHIÊN CỨU .

Thân mến .

19 nhận xét:

  1. Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.

    Trả lờiXóa
  2. Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.

    Trả lờiXóa
  3. Học cơ bản mà sao mất nhiều tiền vậy, mình hoc có 2 triệu mà. Tiền k quan trọng lắm, cái qt là kiến thức sai, sửa khó, mất niềm tin. Cách tổ chức học tập của PTLV rõ ràng có nhiều vấn đề. Lẽ ra một trung tâm như vậy phải đặt chữ tín lên hàng đầu. Tôi học lớp cơ bản, bài vở không rõ ràng, lẫn lôn cả các lý thuyết không phải của PTLV làm cho học viên thiếu tính nhất quán, sinh nghi ngờ. Hầu như kết thúc lớp học nhưng chưa có bài thực hành nào được giảng viên kết luận đầy đủ và rõ ràng để học viên khẳng định kiến thức mình học và làm đúng sai chỗ nào. Sau đó lại muốn mở thêm lớp nâng cao khuyến cáo học sinh tham gia ( lớp nâng cao 06 đã nhiều tháng chỉ có 03 người đăng ký) , rõ đây là chiêu thức của những người kinh doanh chứ k phải của những người có tính học thuật. Lớp luận tuổi lạc việt 02 có được vài bài giảng rồi để đó trong thời gian dài, học viên đề nghị trao đổi thông tin tiếp thì phụ trách lớp thông tin là bận, vậy sao lại còn mở tiếp nhiều lớp khác. K sắp xếp đc thời gian thì nên ngừng mở lớp. Vậy là mất uy tín. Ai nói ngược với ý của Thiensu thì sẽ bị xoá nick, vậy là áp đặt, thiếu tính học thuật.

    Trả lờiXóa
  4. Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.

    Trả lờiXóa
  5. Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.

      Xóa
    2. Không thể phản biện với PTLV được, vì việc đổi chỗ Tốn Khôn và dùng Hà Đồ vào trái đất này đã phủ nhận hoàn toàn mọi vấn đề. Như vậy Thanh nang kinh, Đô thiên bảo chiếu kinh, Thiên ngọc kinh là những tác phẩm kinh điển của phong thủy để đối chiếu thì không thể dùng để đối chiếu với PTLV. Do đó, chỉ việc phù phép sao cho hợp lý với Tốn Khôn là được rồi, ai có thể lấy gì để đối chiếu, đó là cuộc chơi mà TS đã đưa ra, thật cao tay!!!!!!

      Mà nghịch lý ở chỗ, đã phù phép thì phù phép toàn bộ, đằng này lại bê nguyên cuốn "Tìm hiểu Cổ dịch Huyền Không" để giảng HKLV ????????????????

      Vậy PTLV giống như hồn Trương Ba da Hàng Thịt rồi???

      Việc tự hào 5000 năm văn hiến rất đáng trân trọng, nhưng dùng nó để phù phép trục lợi là việc làm của người ngụy học thuật.

      Vể huyền không của PTLV thì không ai qua Nhị Địa Sinh (TS, Hoàng Triệu Hải chưa qua được NĐS), Nhị Địa Sinh so với VinhL thì còn khoảng cách xa. Ngang hàng và cao hơn VinhL còn rất nhiều người bên HKLS. May mắn cho HTH là topic PTLV bị khóa sớm, nếu không sẽ còn chuyện vui về lý thuyết huyền không LV.

      Lưu ý: HKPT chỉ là tiểu huyền không, chỉ mới đến đây PTLV đã mất phương hướng rồi, như vậy chân ngụy đã hiển rõ, chỉ có cái là người sáng tác nhận hay không thôi!

      Vài lời thiển nghĩ.

      Xóa
  6. PTLV đổi chỗ Tốn, Khôn khiến khá nhiều nghiên cứu và áp dụng thực tế bị đảo lộn và hết sức vô lý. Về An Sao theo Phong Thủy Lạc Việt thì chẳng có ai trả lời tại sao lại khác các An sao tỏng Cổ thư hán và sách Phong thủy hiện nay. Nếu PTLV mà 'đúng' thì 99% sách, đồ dùng, máy móc, la bàn.... phong thủy từ ngàn xưa đến nay phải làm lại hết.

    Trả lờiXóa
  7. Phong thuỷ là khoa học gắn với tâm con người thì mới ứng và đem lại những điều tốt đẹp cho cuộc sống. Đã là khoa học thì phải đúng, đã cần có tâm (thiện) thì phải hướng về phục vụ nhân sinh cho tốt hơn và giảm bớt đau khổ cho con người nhưng phong thuỷ lạc việt không làm như vậy. Bịa ra phong thuỷ của người Việt để đánh vào lòng tự tôn dân tộc cho dẽ lữa đảo mà thôi. thực ra là đang làm hại dân tộc Việt Nam ta đó. Họ là rắn đóng giả lươn , là bon phản động giả vờ hô to yêu nước Việt để hại dân tộc Việt.Chắc chắn bọn họ sẽ bị quả báo và suy vong.

    Trả lờiXóa
  8. Thầy trò phong thuỷ Lạc Việt chỉ giỏi khoe mẽ để lừa mọi người thôi. Tôi có chứng cớ rõ ràng về chuyên ngôi nhà bà Nở và 10 đứa con điên loạn ở số 57 - ngách 9/239 - đường Đà Nẵng - Phường Cầu Tre - TP. Hải Phòng. Thầy trò Thiên Sứ - Hoàng Triều Hải - MeyKey Dương đi cùng phóng viên của VTC new xuống năm 2010 xem phong thuỷ quay phim chụp ảnh và kêu gọi làm từ thiện giúp gia đình bà Nở. Nhưng rốt cuộc bọn họ dùng con lcs đo do rồi dúi cho bà nở 500.000đồng rồi doạ cả phố Đà Nẵng là trong nhà bà Nở có 80 con ma to nhỏ lớn bé ở trong đó làm cho gia đình bà Nở hết đường hy vọng sống và cả thành phố Hải Phòng ai ai cũng sợ không dám bén mảng nhắc tới căn nhà đó chứ đừng nói gì đến thăm căn nhà của Bà Nở. và rồi bọn họ còn thi nhau viết bài bình luận trên trang web khoe trình độ lừa đảo loè thiên hạ. Ngài Thiên Sứ còn đưa ra sáng kiến phi thường là giúp gia đình bà Nở bán căn nhà ma đó được giá và rắng nếu ai giúp hoá giải phong thuỷ nhà bà Nở thì gọi điện cho ông ta để ông ta tư ván trực tiếp hoặc gián tiếp cho. Thật vô liêm xỉ, xuống không giúp dỡ hoá giải lại hù doạ nhân dân nơi day sợ chết khiếp để trục lợi mà còn bày đặt tư vấn cho người nào muốn giúp bà Nở thì đúng là lộ chân tướng lừa đảo 100% rồi. Vài lời giử nhân dân để mọi người biết về phong thuỷ lạc việt của ngài thiên sứ.

    Trả lờiXóa
  9. Ai dùng phong thuỷ để cứ nhân độ thế giúp nhân dân mình thoát cảnh nghèo đói khổ đau, bệnh tật, hoạ hại, tai ương, con cái ngoan học giỏi có hiếu với tổ tiên ông bà cha mẹ mang lại hạnh phúc cho mỗi gia đình dòng tộc và đất nước cho nhân loại thì mới xứng là danh sư chan chính. Mới xứng là thánh nhân cứu đời để muôn đời sau mãi mãi lòng dân Việt ta ghi nhận và lịch sử nhân loại phải kính cẩn nghiêng mình mãi mãi ghi nhớ công trạng của con người đó. Tôi tin tất sẽ có ngày đó vì thien tượng và vận khí của nước Việt Nam ta đã mách bảo tôi như thế. Nam Mô Cứu Khổ Cứu Nạn Quan Thế Âm Bồ Tát xin người linh ứng cho mong ước này toả sáng lung linh trên bầu trời cõi sa bà này để nhân loại được sống trong hoà bình hạnh phúc và thịnh vượng. Cứu Đời.

    Trả lờiXóa
  10. Phong thuỷ chân chính có thể làm nhiều điều thần kỳ: mang lại thịnh vượng về tài lộc, mang lại sự thông minh, mang lại sức khoẻ chữa khỏi tất cả các loại bệnh tạt cho mọi người, mang lại công danh, công vieecj tốt đẹp hơn cho mỗi người, mang đến hạnh phúc tình yêu và con cái cho những đôi lứa. Làm cho gia đình hoà thuận, xã hội cường thịnh, bọn người tham lam vô lại bất nhân phải bị diệt vong. Nhân tài sẽ xuất hiện nhiều hơn trên tất cả các lĩnh vực của cuộc sống. Nếu ai có tâm thiện trước sau cũng sẽ dwocj hưởng lợi ích của phong thuỷ chân chính đó. Vì Tâm là gốc của hoạ phúc của con người mà. Cứu Đời;

    Trả lờiXóa
  11. Thien cơ bất khả lộ câu nói cửa miệng của danh sư phong thuỷ Tưởng Đại Hồng (hiệu Đỗ Lăng - Tưởng tiên sinh) quả là linh ứng: đã là bậc thiên ứng tất không càn quảng cáo vì vanj sự tuỳ duyên màtôi thấy trên diễn đàn phong thuỷ các thầy phong thuỷ cứ loay hoay đi tìm lời giải cho những điều mà họ cho là Tưởng Đại Hồng và môn phái của ông nắm giữ còn giấu kín. Họ cứ quay ngang quay dọc những câu khảu quyết trong sách của cổ nhân và họ trách tưởng đại hồng giấu kiến thức của nhân loại kỹ thé hoặc là ông đem theo xuóng suối vàng rồi. Sao lại phí thê, chả bao giờ Tưởng Tiên Sinh tài đức cao như thế lại chôn kiến thức quí báu nhất của phong thuỷ đã tích cóp mấy ngàn năm xuống mộ đâu. Chẳng qua là ông muốn khuyến khích hậu sinh cố gắng khai phá tiếp tự nhiên mà thôi. Cứu Đời..

    Trả lờiXóa
  12. Bao giờ lãnh đạo nước Việt ta triệu thỉnh được đại sư phong thuỷ tài cao đức rộng cũng vào loại Thiên Cơ Bát Khả Lộ như danh sư Tưởng Dại Hồng để giúp phong thuỷ cho đất nước Việt Nam ta thì lúc đó mới là lúc rồng bay lên đúng như tên của thủ đô ta ngày xưa lý công uẩn khi rời đô ra Hà Nội bay giờ đặt tên lag Thăng Long (rồng bay) thì nước ta mới thảnh nước lớn (Đại Việt) toi tin sẽ cóa ngày đó thôi không xa đâu. Cứu Đời.

    Trả lờiXóa
  13. https://sites.google.com/site/cuaxepdhailoanfuco/
    https://cuaxepdailoankhongla.wordpress.com/
    http://khuyenmailapdatcuaxxep.wordpress.com/
    http://cuaxepchongtrom3.blogspot.com/2014/10/cua-xep-ai-loan-ha-noi.html
    http://cuaxepchongtrom.blogspot.com/2014/10/cua-cuon-uc-ha-noi.html
    https://plus.google.com/105403277040929508968/?hl=vi
    https://cuaxepinoxhn.wordpress.com/tag/lap-cua-xep/
    https://cuaxepinox2018.wordpress.com/category/cua-xep-u-duc/
    http://cuaxepuducfuco.blog.com/
    http://www.vatgia.com/cuaxepuducfuco
    http://cliptoday.vn/cua-xep-viet-nam-cua-xep-dai-loan-cua-xep-uc-lap-cua-xep_26_12_7RpVoUNM.html
    http://www.pinterest.com/capnhp/httpcuaxephanoicomvncua-xep-dai-loanlap-cua-xep-da/
    http://www.pinterest.com/phumai986/httpcuaxepdailoanvncua-xep-inoxcua-xep-inox-hop-30/
    https://www.tumblr.com/blog/cuaxepfuco
    http://cuaxeptaiwan.tumblr.com/

    Trả lờiXóa
  14. Hay lắm <3. À, nếu bạn có nhu cầu đặt mua Bàn Thờ Đẹp thì ghé mình nhé ^^

    Trả lờiXóa
  15. Bạn có biết công thức của anh chàng tóc vàng trong phong cách chưa?
    Nhấp vào xem chi tiết: Tác Dụng Của Đá Thạch Anh Tóc Vàng
    Hoặc
    Click xem chi tiết: Tác Dụng Của Đá Thạch Anh Tóc Vàng

    Trả lờiXóa

  16. http://www.suaghevanphong.com/




    Cảm ơn thông tin bạn đã chia sẻ, nếu bạn quan tâm tới dịch vụ sửa chữa bàn ghế văn phòng. Hãy liên hệ với dịch vụ của chúng tôi





    Chuyển văn phòng trọn gói

    Sửa ghế xoay văn phòng

    Trả lờiXóa
  17. Phải chăng lời dự đoán của các chuyên gia phong thủy chân truyền của sư phụ thiensu đã sắp đến ngày tàn ?


    xem tuổi làm nhà

    xem tuoi lam nha

    thầy phong thủy

    thay phong thuy

    Trả lờiXóa