Thứ Sáu, 4 tháng 7, 2014

Bài 63 : Tìm hiểu thêm từ kho tư liệu của người sáng tạo ra phong thủy lạc việt .

Ai chà ,càng sưu tầm về nhiều kiến thức càng thấy rối ,xem ra cứ là chép hết về đây để đọc dần ,dù sao thì lưu trưc ở đây cũng dễ tìm hơn là tìm trên mạng .
Biết đâu 1000 năm sau hậu thế lại chứng minh thiensu đúng thì sao ? Khi ấy nững ai hôm nay không tin hay  chê bai thiensu sẽ nghĩ sao đây ?

http://www.thiensulacviet.com/

He he ,xem ra ở đây cũng nhiều kiến thức bổ ích đây . Cứ cho là cái mới sáng tạo của thầy thiensu không đúng thì trong quá trình tìm tòi và  sáng tạo ra  lý luận của mình , thầy thiensu sẽ  lục lọi trong kho kiến thức cổ để tìm ra những tư liệu cần thiết và khi đó kiến thức của cổ nhân sẽ phát lộ ra nhiều dạng thức còn mai một trong dân gian thì chẳng phải là việc làm hết sức có ích hay sao ?
Mà  kiến thức của cổ nhân thì bao giờ cũng là kiến thức bác học
Cầu chúc cho nước Việt luôn dàu và mạnh ,Hoàng Sa & Trường Sa thân yêu sẽ mãi mãi là của Việt Nam .




5 nhận xét:

  1. Bạn có biết Sự tích Tỳ Hưu và công dụng của Tỳ Hưu trong phong thủy chưa?
    Nhấp vào xem chi tiết: Sự tích Tỳ Hưu và công dụng của Tỳ Hưu trong phong thủy
    Hoặc
    Click xem chi tiết: Su tich Ty Huu va Cong Dung cua Ty Huu trong phong thuy

    Trả lờiXóa
  2. Đệm lò xo Dunlopillo Spring Venus dày 23cm có chất lượng đạt tiêu chuẩn quốc tế được nhập khẩu tại Anh nhưng lại có mức giá mềm mang đến thêm nhiều lựa chọn thú vị nhất.

    Trả lờiXóa
  3. Đệm bông ép Dreamland bông Nano chống khuẩn thân thiện với môi trường, đặc biệt có khả năng kháng khuẩn cao, ngăn ngừa tia cực tím, không gây kích ứng da, thấm hút mồ hôi, thúc đẩy tuần hoàn máu, tạo cảm giác thoải mái sau giấc ngủ.

    Trả lờiXóa
  4. Nhiều công ty du lịch bán tour đi Thường Châu, Trung Quốc 2-3 ngày để cổ vũ tuyển U23 Việt Nam thi đấu trận chung kết với Uzbekistan. Mở hàng loạt tour đi Thường Châu cổ vũ U23 Việt Nam

    Trả lờiXóa
  5. Bạn muốn mua nệm lò xo Dunlopillo nhưng lại lo ngại tình trạng hàng thật hàng giả trên thị trường hiện nay. Cùng xem 3 bước phân biệt nệm Dunlopillo chính hãng 3 bước phân biệt đệm lò xo Dunlopillo chính hãng

    Trả lờiXóa