Chủ Nhật, 3 tháng 2, 2013

Bài 32-Phần cao cấp

Ôi đây là phần tinh anh nhấp của PTLV ,đúng là may mắn ,mình xin xỏ mãi thầy mới cho vào lớp cao cấp ôi nếu không ........ chờ mãi chờ mãi rồi cũng nản . Mà chưa học cao cấp thì coi như chưa biết phong thủy rồi .
Cuối cùng thì mình cũng được thầy cho nộp học phí và vào lớp .


KHAI GIẢNG LỚP PHONG THỦY LẠC VIỆT CAO CẤP

Chào mừng các Anh Chị Em học viên lớp Phong Thủy Lạc Việtcao cấp .
Các anh chị em đã qua hai học trình Phong thủy Lạc Việt cơ bản và nâng cao, đã khảo cứu qua những phần cơ bản, những kiến thức chính yếu gọicác yếu tố trong Phong thủy Lạc Việt, là
- Bát Trạch Lạc Việt.
- Dương Trạch Hình Lý Khí Lạc Việt (cấu Trúc Hình thể)
- Khí trong Phong Thủy Lạc Việt
Trong đó Khí là môn học cốt lõi, được xem như là một bí pháp đặc sắc trong Phong Thủy Lạc Việt dựa trên sự phục hồi của nhà nghiên cứu Nguyễn Vũ Tuấn Anh  - Hệ thống lý thuyết Âm Dương Ngũ Hành của nền Văn Hiến Việt 5000 năm. Không có Khí, không có sự phát triển, đó là điều kiện tiên quyết và quyết định cho sự tồn tại của những đối tượng phong thủy. Do vậy, Khí trong Phong thủy Lạc Việt là một yếu tố trong các yếu tố còn lại đóng vai trò quan trọng hàng đầu.
Tuy vậy, những yếu tố riêng phần khác cũng có vai trò và tầm quan trọng không kém của nó. Trong học trình Phong thủy Lạc việt cao cấp này, chúng ta sẽ đi vào nghiên cứu 02 yếu tố còn lại là những môn học đặc sắc và cao cấp không kém, đó là 
-Nguyên lý trấn yểm trong Phong thủy Lạc Việt.
-Các chiêu thức trấn yểm trong Phong Thủy Lạc việt
-Huyền Không Lạc Việt.
Nếu Huyền Không trong các cổ thư chữ Hán còn lưu lại cho đến ngày nay, sự ghi chép mang tính hệ thống cả về mặt lịch sử cũng như phương pháp ứng dụng thì ngược lại các phương pháp gọi là Trấn Yểm được lưu truyền trong dân gian chỉ còn là chiêu thức và hoàn toàn mang tính rời rạc , không một hệ thống lý luận nào cụ thể.Nhưng trong Phong thủy Lạc Việt, trên nguyên lý xuyên suốt của lý thuyết ÂmDương Ngũ Hành là cơ sở cho sự quán xét thì các phương pháp trấn yểm đều có thể hiểu được, giải thích được và đưa ra những sáng tạo huyền biến trong phươngpháp ứng dụng. Đó là yếu tố đặc sắc đặc biệt của Phong Thủy Lạc Việt.
Trong học trình này sẽ giảng giải chi tiết hơn trong sự ứng dụng của một môn học cao cấp là Huyền Không Lạc Việt. Sự ứng dụng của nó trong việc tiên tri trên cấp độ thế giới hoặc quốc gia tương đương với phương pháp tiên tri của Thái Ất, với những trận động đất vừa qua (2011) xảy ra hầu hết ở phần hướng Đông trên bảng đồ thế giới ở các nước Phillipine,Indonesia, Nhật Bản, Trung Quốc, Đài Loan, Ấn Độ, Nepal, Myanma…chứng tỏ đặc sắc sự tương tác xấu của hai sao Nhị Hắc, Ngũ Hoàng tại hai phương Đông - Tây, chứng minh xinh động sự chuyển đổi Tốn - Khôn trong Huyền Không Lạc Việt.
Hai môn học của học trình này là hai môn học đặc sắc và nhiều thú vị, do vậy đòi hỏi sự chuyên chú của các anh chị em kỷ càng hơn.
Chúc các anh chị em học viên tinh tấn và tiến bộ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét